news

Lo lắng, căng thẳng, stress– “Thủ phạm” khiến mẹ ít sữa, mất sữa

Mẹ liên tục rơi vào tình trạng lo lắng, căng thẳng, stress rất dễ rơi vào tình trạng bị mất ít sữa, thiếu sữa. Làm cách nào để cải thiện tâm lý đảm bảo duy trì nguồn sữa?

Phát hiện mới: Thảo dược đặc trị ít sữa, mất sữa mẹ

Những bài thuốc nam lợi sữa cho mẹ sau sinh

Lo lắng, căng thẳng xuất hiện đa phần ở các mẹ bị mất sữa, ít sữa

Tình trạng ít sữa, mất sữa sau sinh đã trở thành một trong những gánh nặng của nhiều người mẹ.  Nỗi lo con không đủ sữa bú, bú không đủ no dẫn dẫn sẽ trở nên suy dinh dưỡng, kém phát triển thì lại càng khiến tâm lý của mẹ càng mệt mỏi, áp lực. Những tâm lý này sẽ căng thẳng hơn nếu sau khi áp dụng nhiều phương pháp, tình trạng ít sữa mất sữa của mẹ vẫn không được cải thiện.

 

Nhiều người mẹ cho rằng việc sinh hoạt không điều độ hay ăn uống thiếu chất là những nguy cơ hàng đầu dẫn đến tình trạng ít sữa, mất sữa. Song ít ai biết rằng sự căng thẳng, lo lắng, buồn bực lại là nguyên nhân gây mất sữa dẫn tới vòng tròn bệnh lý: Mất sữa – stress, căng thẳng – mất sữa.

 

Ít sữa, mất sữa – áp lực & lo lắng:  “Thời gian ấy, tôi áp lực ghê gớm , mọi phương pháp từ đông tới tây như: ăn móng giò heo, uống nước gạo lứt rang, uống nước đinh lăng, lá chè vằng và có khi ngày ăn 5 bữa cháo loãng… kết hợp với máy hút sữa mà lượng sữa chẳng cải thiện là bao.” – chị Tú Uyên ( Thanh Trì, Hà Nội) cũng như nhiều mẹ khác kể lại.

 

căng thẳng stress gây mất sữa ít sữa

Tâm lý áp lực, lo lắng căng thẳng là tình trạng chung của mọi phụ nữ sau sinh. 

 

“Mình sinh em bé được gần một tháng, không biết có giống các mẹ hay không, lúc nào mình cũng cảm thấy tủi thân, lúc nào cũng muốn khóc. Chưa kể sau sinh sữa mình không nhiều, con bú không đủ hay quấy khóc càng khiến mình áp lực, đôi khi còn nổi cáu với con.” ( Chị Hạnh – HN chia sẻ).

căng thẳng stress gây mất sữa ít sữa

"Căng thẳng, strees là yếu tố gây mất sữa, ít sữa hàng đầu" Chị Hạnh chia sẻ.

Vậy tại sao căng thẳng, stress lại là nguyên nhân gây mất sữa, ít sữa ở mẹ sau sinh?

Sữa mẹ được tạo ra nhờ cơ chế thần kinh phản xạ, tuyến yên tại não bộ tiết ra hai loại hormone: Prolacin (Hormone tạo sữa) và Oxytocin (Hormone bài xuất/ tống đẩy sữa mẹ). Nếu mẹ bị ức chế thần kinh, thưỡng xuyên cáu gắt và mất ngủ làm cho hai hormone này được tiết ra ít hơn. Do đó tình trạng tâm lý bất ổn kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng sữa mẹ ít dần, thậm chí là mất sữa.
 

căng thẳng stress gây mất sữa ít sữa

Ổn định tâm lý – gọi sữa mẹ về Ổn định tâm lý – gọi sữa mẹ về!

Cách gọi sữa về và duy trì nguồn sữa

Bên cạnh việc thiết lập một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, cho bé bú đúng cách, sử dụng máy vắt hút sữa đúng cách, chữa dứt điểm cách bệnh tuyến vú, không sử dụng thuốc bừa bãi, chữa nhanh chứng Thủy Kiệt,...

 

Để kích sữa đúng cách, giúp nguồn sữa trở về nhanh chóng các mẹ cũng luôn cần một tâm trạng thật thoải mái, gạt bỏ mọi áp lực xung quanh bằng một số tip nhỏ sau:

  • Đừng ngần ngại mở lời chia sẻ những khó khăn của mình với mọi người xung quanh. Việc trò chuyện với ai đó về cảm giác của bạn sẽ giúp bạn nhận được sự đồng cảm hoặc lời khuyên hữu ích. San sẻ mọi công việc với người thân, nhờ ông bà hăm sóc cho bé và dành thời gian yên tĩnh, nghỉ ngơi, chớp mắt vài phút.
  • Biết cách tự chăm sóc bản thân, đừng tự gò bó mình trong căn phòng chật hẹp mà thay vào đó hãy hít thở không khí trong lành, gạt bỏ mọi lo lắng không có cơ sở, không nên nghiêm trọng hóa mọi vấn đề và để nó trở thành gánh nặng của bản thân.
  • Không nản chí khi bị mất sữa, ít sữa: mẹ không nên nản chí và ngưng không cho bé bú. Bởi việc cho con bú đều đặn sẽ giúp tăng kích thích Prolactin - hormone tạo sữa mẹ, sữa mẹ sẽ về đều hơn.
  • Sử dụng các biện pháp an toàn giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ. Dẫu biết rằng sữa mẹ là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cũng như sự phát triển của con, nhưng khi gặp phải tình trạng mất sữa, ít sữa thay vì sốt sắng tìm kiếm các biện pháp kích sữa hay tăng sữa thì việc đầu tiên mà các mẹ cần làm chính là: Quẳng Gánh Lo Đi – Và Cho Con Bú

 

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người mẹ sử dụng chiết xuất từ rễ Shatavari Ấn Độ - Thiên Chùm Môn có nồng độ hooc môn tăng gấp 3,5 lần các mẹ không được sử dụng chiết xuất này. Cân nặng của những bé được bú mẹ sử dụng Shatavari tăng gấp 1,5 lần cân nặng của đứa trẻ khác.

Với phương pháp chiết xuất hiện đại, các nhà khoa học đã kết hợp Shatavari cùng với một số thảo dược quý Hoài Sơn, Hương Phụ, Diệp Hạ Châu cho tác động hiệp đồng như sau:

vì sao nên chọn ích mẫu lợi nhi

ÍCH MẪU LỢI NHI ĐƯỢC HƠN 500.000 MẸ SỬ DỤNG ĐỂ:

* Sữa mẹ nhiều, đặc, sánh và thơm hơn

  • Sau 5-7 ngày: ngực căng tức nhiều hơn, cảm giác sữa về, số lượng sữa tiết ra bắt đầu nhiều hơn hoặc sữa đặc (hoặc đục) sánh hơn.
  • Sau 10 – 15 ngày: Lượng sữa về nhiều, thơm, sánh.
  • Sau 30 ngày: Sữa về nhanh, tràn trề, mỗi cữ bé bú no nê, lượng sữa ổn định.

* Giúp mẹ khỏe mạnh hơn

  • Sạch nhanh sản dịch, phục hồi nhanh sau sinh
  • Nhờ cơ chế tăng hấp thu, tăng cường chức năng gan nên giúp mẹ ăn ngon, ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào, dáng mẹ thon gọn hơn.

 

 

Ích Mẫu Lợi Nhi là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa, có thành phần 100% từ thảo dược với thành phần Shatavari - Thiên Môn Chùm giúp tăng 3,5 lần Prolactin (hoóc môn tạo sữa); được hàng trăm nghìn bà mẹ tin dùng bởi cơ chế 3 tác động giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh chóng; được kiểm chứng an toàn bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương

 

 

Giấy Xác Nhận Công Bố: 33359/2017/ATTP-XNCB

Giấy Xác Nhận QC: 01788/2017/XNQC-ATTP

 

Mẹ có thể tìm mua Ích Mẫu Lợi Nhi chính hãng giúp hỗ trợ chữa trị mất sữa, duy trì nguồn sữa về nhiều dồi dào, đặc, thơm, mát và giàu dinh dưỡng đảm bảo cho đủ sữa cho con bú đủ tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc TẠI ĐÂY, hay gọi tới Tổng đài dược sĩ tư vấn miễn cước 18006642 để đặt giao hàng tận nơi, cũng như nhận được tư vấn những kiến thức bổ ích từ Dược sĩ của chúng tôi.

 

 

 
ÍT SỮA, MẤT SỮA DO TẮC SỮA TRIỀN MIÊN -Mẹ Hồng Hạnh (Hà Nội) đã gọi sữa mẹ về ra sao?

ÍT SỮA, MẤT SỮA DO TẮC SỮA TRIỀN MIÊN -Mẹ Hồng Hạnh (Hà Nội) đã gọi sữa mẹ về ra sao?

[… Thật bất ngờ! kết quả quá mỹ mãn, bây giờ 1 ngày cho bé bú no nê ngủ ngon mình còn vắt được 2 bình nữa. Kết quả cứ dần dần cải thiện, từ 140ml hai bên rồi cũng có ngày lên đến 250 – 300ml/ lần. Bé ...

Xem thêm


3 lý do khiến hơn 500.000 mẹ sử dụng Ích Mẫu Lợi Nhi khi đang nuôi con bú?

3 lý do khiến hơn 500.000 mẹ sử dụng Ích Mẫu Lợi Nhi khi đang nuôi con bú?

Hơn 500.000 mẹ biết tới và tin dùng sản phẩm lợi sữa Ích Mẫu Lợi Nhi để luôn duy trì nguồn sữa về nhiều dào dạt, đặc, thơm và mát hơn cho con bú. Còn mẹ thì sao?

Xem thêm

 

 

 

* Lưu ý: Đối với mỗi mẹ tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

* Sữa mẹ hình thành nhờ hoóc môn trên tuyến yên của võ não chính vì thế ngoài việc sử dụng Ích Mẫu Lợi Nhi để tăng tiết hoóc môn trên mẹ cũng cần kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, giữ tinh thần thoải mái, cho con bú thường xuyên để sữa về nhiều hơn, chất lượng hơn.


* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*



Cảm nhận khách hàng

Cảm nhận khách hàng
Notice: Undefined index: new_name in /home/suameviet/domains/suameviet.vn/public_html/includes/inc_review_content.php on line 28

Hà Anh-Hà Nội

Hành trình đi tìm nguồn sữa cho con quả thực gian nan, vất vả với những mẹ ít sữa, mất sữa, tắc sữa. Với những ...

Notice: Undefined index: new_name in /home/suameviet/domains/suameviet.vn/public_html/includes/inc_review_content.php on line 28

Mẹ Kiều Oanh-Hà Nội

Từ đó, mỗi ngày mình không những đủ sữa cho con bú mà còn dự trữ được 300-500 ml để dành tặng các mẹ bị mất ...

Notice: Undefined index: new_name in /home/suameviet/domains/suameviet.vn/public_html/includes/inc_review_content.php on line 28

Mẹ Tú Uyên-Hà Nội

“Ngay đêm đó, tôi cảm nhận được sữa đang về. Sáng hôm sau tôi đã hút được 150 ml sữa (gấp 1,5 lần mọi ngày) ...

Notice: Undefined index: new_name in /home/suameviet/domains/suameviet.vn/public_html/includes/inc_review_content.php on line 28

Mẹ Kim Hoa-Thái Nguyên

"Tôi thấy con bú no, không phải cho bé ăn thêm sữa ngoài nữa. Những khi đang cho con bú tôi cảm giác được sữa đang về ...

Notice: Undefined index: new_name in /home/suameviet/domains/suameviet.vn/public_html/includes/inc_review_content.php on line 28

Mẹ Tuyến-HCM

Ngay đêm đầu sử dụng, chị đã cảm thấy sữa căng tức và khó ngủ, phải dậy hút sữa mấy lần mà sáng hôm sau vẫn ...

Lưu ý: Đối với mỗi mẹ tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Vì vậy các mẹ nên gọi tới tổng đài 1800.6642 để được tư vấn biện pháp tốt nhất, phù hợp với mẹ để sữa nhanh về nhất

GỬI CÂU HỎI hoặc ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!